Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cách thức thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ

Những quán cafe diện tích nhỏ thỉnh thoảng chỉ với từ 8-10m2 nên sẽ rất khó có thể tạo ra được các nét độc đáo, mới lạ cho không gian quán. Có thể nói, thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ cũng là 1 trong các khâu quyết định tạo nên sự khác biệt cho quán. Khác biệt được tạo ra từ khoảng thiết kế không gian nội thất riêng: phương pháp bày trí nội thất quán cafe hợp lý, đồ vật trang trí ấn tượng và có phong cách… luôn là điều phải có cho 1 quán cafe đẹp, quán cafe lý tưởng.


Đối với việc thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ thì việc sắp đặt, trang trí nội thất 1 cách công nghệ là điều cấp thiết vô cùng. Để tiết kiệm được khoảng diện tích đáng kể thì bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế vuông vắn bởi chúng có thể dễ dàng xếp lên nhau, tận dụng được cả những góc trống nhỏ thay vì thiết kế bàn tròn.
Sở hữu diện tích 40m2 thì chủ đầu tư có lẽ khó mà tạo nên một quán cafe đẹp. Bên cạnh đó, ví như khéo léo biết cách bố trí thì không gì là không thể. Không gian quán café của bạn sẽ như được nới rộng ra bởi những cửa sổ kính trong suốt, tận dụng ánh sáng.
Có một cách thức thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ khác là theo phong cách bệt, lấy cảm hứng từ nghệ thuật trà đạo Nhật Bản, đang trở thành khuynh hướng thiết kế yêu thích của thanh niên hiện giờ. Kiểu dáng nội thất bằng đồ gỗ mang đến sự mộc mạc, giản dị giúp quán với 1 không gian ấm áp, gần gũi.

Thiết kế ban công thành nơi thưởng thức cafe là ý tưởng của nhiều chủ buôn bán quán cafe nhỏ. Cách thiết kế này vừa tạo được không gian riêng lại đem lại tầm nhìn đẹp cho thực khách. Nó sẽ cho khách hàng mang trải nghiệm thú vị lúc muốn ngắm nhìn cuộc sống thường ngày 1 cách chân thật, giản dị.
Các chậu cây cảnh nhỏ đặt trong quán cafe nhỏ sẽ giúp giảm bớt sự bức bối, khó chịu của không gian, cùng lúc đem lại vẻ lãng mạn, thơ mông.
Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ bằng các bức tranh nghệ thuật, ảnh kỷ niệm hay những tờ giấy nhớ sẽ tạo nên sự khác biệt bất ngờ cho khách hàng. Giờ đây, người mua tới quán cafe không nhất định phải uống cafe mà có thể gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, lưu giữ các kỷ niệm qua những tấm ảnh đẹp tại quán.


Bạn nên tránh sử dụng những tranh có khung treo khổ lớn, vì chúng sẽ khiến cho không gian của quán có cảm giác chật chội hơn. Một biện pháp khá thời thượng hiện giờ là tranh vẽ tường 3D đang lôi kéo số đông các bạn trẻ.
Giấy dán tường cùng nét vẽ uyển chuyển, tạo hình độc đáo được dùng hơi nhiều trong thiết kế quán cafe nhỏ. Bạn sẽ không cần phải thuê 1 họa sỹ đến vẽ, phác họa đường nét mà có thể tự mình thực hiện để cảm nhận được phong cách sống, cá tính của mình.
Không những thế, bạn có thể thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ bằng các giỏ hoa xinh xinh với độ dài thân vừa phải. Ví như thích những giỏ hoa thân dài để tạo sự mềm mại thì bạn chỉ nên đặt chúng ở góc tường, tránh treo lửng lơ trên không trung sẽ làm không gian của quán thêm rối.
Xem thêm: vuon dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét