Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Phong thủy giành cho khi thiết thi công sân vườn

Ngày nay, cuộc sống tiên tiến, tiện nghi đã làm con người dần dần xa rời thiên nhiên. Nhưng chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của cây cối, thiên nhiên trong đời sống. Không chỉ ngừng lại ở tính trang trí, thẩm mĩ, mà việc sử dụng các mẫu cây trồng, cây cảnh còn đem đến may mắn về sức khỏe, tinh thần, tiền tài, công danh, địa vị xã hội cho chủ sở hữu biết cách xếp đặt và bố trí hợp lý nơi mình.

Lúc thi công thiết kế sân vườn, bạn thường quan tâm nhiều tới điểm nào. Các yếu tố độc đáo mới lạ hay thân thiện tự nhiên, hay đơn thuần chỉ cần đẹp là được?


Sau đây tôi sẽ đưa ra các lưu ý quan trọng trong việc thi công, thiết kế sân vườn:

Sân sau và vườn cần được kiểm soát an ninh khỏi những ảnh hưởng bị động từ môi trường. phải chăng nhất, bạn nên khiến cho 1 hàng rào bao quanh co. Hàng rào sẽ giúp giảm tiếng ồn, ngăn gió to và ô nhiễm không khí.

1. Cảnh quan sân vườn cần được ngoài mặt sao cho đảm bảo cảm giác an toàn và thả phanh cho chủ nhà. Bạn mang thể khiến cho tường đá, hoặc hàng rào trong khoảng những bụi cây. Cây xanh và hoa được trang hoàng làm khu vườn thêm hấp dẫn.

2. Sân vườn cũng cần được ngoài mặt sao cho tạo ra không gian mở cho phép năng lượng lưu chuyển dễ dàng, đặc biệt là khu vực phía trước của cửa ra vào.

3. Đây là điều quan yếu cần lưu ý: không trồng cây to gần cửa trước và gần nhà. Cây lớn
sẽ bẫy năng lượng xấu và với chúng vào nhà. Bạn nên trồng những cây nhỏ và cây bụi. những cây này mang đến vẻ đẹp bỗng nhiên, nhẹ nhõm cho khu vườn nhà bạn. Sân vườn trang trí đơn thuần, thoáng mở cũng sẽ rẻ về mặt phong thủy.

4. Một nguyên tắc trong thi công, bề ngoài sân vườn nữa là “núi phía sau và nước ở phía trước”. Theo phong thủy, nước luôn lôi kéo năng lượng, với tiền vào nhà của bạn. Chính vì vậy, nước là biểu trưng của sự ấm no. 1 hồ bơi hay ao cá, một đài phun nước, thác nước mang đá và cây là 1 sự phối hợp hoàn hảo cho sân vườn phía trước nhà bạn.

5. Đối sở hữu sân vườn thì cây xanh là quan trọng nhất và đòi hỏi cần mang sự chú ý đặc biệt. Cây và hoa không những bổ sung thêm màu sắc và hương thơm cho sân vườn nhà bạn mà còn thăng bằng cái chảy năng lượng. do đó, mỗi khu vực của vườn hay sân nên được tô điểm đa dạng màu sắc từ những chiếc cây và hoa yêu thích của bạn. tỉ dụ, bạn với thể trồng xen kẽ các chiếc hoa trắng làm điểm nổi bật cho khu vườn đơn sắc màu xanh.
6. Ba yếu tố quan trong nhất khi thiết kế, thi công sân vườn là: nước, đá và cây xanh. Sân vườn được làm và trang hoàng từ nguyên liệu đá như tường rào, đá lát, tiểu cảnh…là bí quyết đơn giản để với 1 khu vườn đẹp và phối hợp. Tường rào bằng đá còn giúp ngăn các năng lượng tiêu cực và giúp bảo kê cho ngôi nhà của bạn.

7. Trong quá trình ngoài mặt thi công sân vườn thì tỷ lệ cũng đóng vai trò rất quan yếu. Cây quá cao sở hữu thể phá hủy sự thăng bằng cũng như tính hài hòa của khu vườn. Trồng cây và cây bụi có chiều cao khác nhau một tẹo sẽ tạo ra sự thú vị, mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu mỗi khi bạn ngắm nhìn chúng.

8. Tiếng nước róc rách hay tiếng chuông gió nhẹ nhàng luôn là các âm thanh trùng hợp du dương tạo ra sự thư giãn và dễ chịu. vì vậy, đừng quên trang trí bằng các loại chuông gió bằng tre, và tiểu cảnh nước cho sân vườn nhà bạn thêm đẹp.


Khi thiết thế thi công sân vườn, bạn cần lưu tâm 9 điều trên đây. một sân vườn đẹp, hợp phong thủy không chỉ làm cho bạn với cảm giác gần gũi với ngẫu nhiên, tha hồ như ở resort mà còn đem lại tài vận cho gia chủ.
Xem thêm: thi công hồ cá koi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét